BACK TO TOP
Công nghệ sản xuất thép ống hàn

Công nghệ sản xuất thép ống hàn

Công nghệ sản xuất thép ống hàn

Công nghệ sản xuất thép ống đúc

Công nghệ sản xuất thép ống đúc

Công nghệ sản xuất thép ống đúc

Ứng dụng Solidworks, Inventor trong mô phỏng động học

Ứng dụng Solidworks, Inventor trong mô phỏng động học

Một trong những ứng dụng thú vị nhất của các phần mềm thiết kế 3D trong Cơ khí là khả năng mô phỏng động học của nó, đây là phương pháp trực quan và dễ hiểu nhất để truyền đạt ý tưởng tới người khác, đôi khi cũng là công cụ kiểm tra hữu ích cho người kỹ sư Cơ khí. Đây cũng là phần được các bạn sinh viên hứng thú nhất, và áp dụng khá hiệu quả trong trình bày đồ án của mình. Hãy tham khảo một số video mô phỏng đã được thực hiện nhờ 2 phần mềm nổi tiếng Solidworks và Inventor nhé.

Phương pháp sử dụng hàn nguội sửa vết nứt chi tiết gang

Phương pháp sử dụng hàn nguội sửa vết nứt chi tiết gang

Hàn nguội là biện pháp công nghệ mới đã được sử dụng phổ biến trên thế giới; không cần xử lý nhiệt; dễ thao tác; không cần tháo rời các chi tiết máy, thậm chí có thể sửa chữa trong lúc máy đang hoạt động. Đặc biệt, có thể sửa chữa hầu hết các hư hỏng của tất cả thiết bị công nghiệp với tuổi thọ lâu, kết cấu bền vững, có thể hoạt động lâu dài như nguyên thủy.

Evolution Of Dance by NAO Robot

Evolution Of Dance by NAO Robot

Evolution Of Dance by NAObased on Judson Laipply showanimated by ValentinJoin the community: http://aldebaran-robotics.com/

Solar Vehicles

Solar Vehicles

Giải Nhì cuộc thi thiết kế xe năng lượng mặt trời do sở khoa học công nghệ phối hợp cùng SHTP tổ chức cùng trung tâm tiết kiệm năng lượng thành phố HCM

Qui trình sản xuất bu-lông

Qui trình sản xuất bu-lông

Qui trình sản xuất bu-lông - How a Bolt is Made

Quy trình chế tạo vòng bi

Quy trình chế tạo vòng bi

Quy trinh san xuat vong bi Nachi-Tieng viet

Selection design of plain bearing

Selection design of plain bearing

This video describes a method for selection of a plane bearing that makes the process more efficient.

RKB Spherical Roller Bearings

RKB Spherical Roller Bearings

The RKB Bearing Industries Group is the Swiss manufacturing organization operating in the bearing industry for over 70 years, with an area of 90.000 sqm, 135 million euros of tangible assets, and a monthly production capacity exceeding 350 tons of machined steel. The experience gained over the years provides RKB with the know-how and expertise necessary for the development and production of technological valued-added bearings up to 1925 mm outer diameter, particularly for the heavy industry. Thanks to its pioneer business model, based on a vertically integrated system, RKB offers reliable cost-effective solutions, with extreme operational flexibility, leading-edge service, huge stock availability (more than 35 million euros of standard and special rolling bearings), short delivery time and the top quality typical of a consistent premium-class bearing source. With a worldwide distribution network and exports to more than 50 countries, RKB is globally recognized as "The Alternative Power" in the bearing industry.

Chế tạo ổ lăn

Chế tạo ổ lăn

How its made ball bearings

Gia công bánh vít

Gia công bánh vít

CORONA SINFIN ; MOD 10 DE 40 DIENTES AL BRONCE AL ALUMINIO TAINSA - GUAYAQUIL - ECUADOR

Gia công bánh răng trụ răng thẳng

Gia công bánh răng trụ răng thẳng

Gear shaping 4DP, 144 teeth external ring gear. Material K1045. 927mm diameter, 85mm face width

  Trang trước  1 2
 

Trao Đổi Text Link

Cửa hàng bán giường inox | Mẫu giường sắt tại Đại Thành | Bán giường inox Đại Thành | Nơi bán giường sắt 1m2 | Bán giường gấp, giường xếp | Cửa hàng bàn inox chữ nhật | Bán ghế inox | Mua võng xếp | Mua bán tủ sắt | Xem bàn inox 304 | Cơ sở thu mua phế liệu Quang Tuấn | Vựa thu mua phế liệu sắt | Nơi bán giường sắt 1m4 | Địa chỉ nhận thu mua phế liệu inox | Cơ sở thu mua phế liệu đồng tại TPHCM | Cửa hàng giường sắt NTDT | Đ/c bán nệm cao su non NTDT | Cty sửa chữa biến tần tại TPHCM | Địa chỉ sửa chữa biến tần ABB tại TPHCM | Điểmsửa chữa biến tần Lenze giá rẻ TPHCM

Chuyên mục Video

Video xem nhiều nhất

KIẾN THỨC CƠ KHÍ CƠ BẢN

TIÊU CHUẨN CƠ KHÍ

KINH NGHIỆM CƠ KHÍ

PHẦN MỀM CƠ KHÍ


Nội dung được sưu tầm và tổng hợp từ Internet - Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến nội dung !!
 

HƯỚNG DẪN TẢI TÀI LIỆU LINK BÁO HỎNG

Có một số tài liệu khi các bạn bấm vào link tải sẽ hiện thông báo lỗi, nhưng thực ra link tải tài liệu vẫn hoạt động tốt. Các bạn tải link này bằng cách copy link và mở bằng new tab (hoặc bấm chuột phải và chọn "Mở liên kết ở cửa sổ mới") là có thể tải được tài liệu. Chúc các bạn thực hiện thành công. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến website.

Mọi thắc mắc hay ý kiến xin gửi vào mục Liên hệ hoặc gửi qua Email: thuvientlck@gmail.com
Hoặc: Fanpage FaceBook