BACK TO TOP

Loạt bài Tự học AutoCad cơ bản (tiếng Việt – 720p HD)

Thứ năm - 14/11/2013 22:17 | Đã xem: 1910

Bài 1 (Thời lượng 46:34)

Bài học này giới thiệu tới các bạn những lệnh cơ bản nhất trong Autocad. Với Video này, các bạn sẽ nắm vững được những lệnh vẽ cơ bản trong thanh công cụ Draw của Autocad, qua đó phần nào các bạn sẽ hình dung được cách thức hoạt động của Autocad.


Bài 2 (Thời lượng 53:43)

Ở bài học thứ 2 này các bạn sẽ được hướng dẫn cách thức sử dụng thanh công cụ Modify. Đây là thanh công cụ chỉnh sửa trong Autocad, với thanh công cụ này các bạn sẽ tha hồ chỉnh sửa, chọc ngoáy các đối tượng bên thanh công cụ Draw để có được sản phẩm như các bạn mong muốn.


 

Bài 3 – Phần 1 (Thời lượng 74:03)

Bài học số 3 này sẽ hướng dẫn cho các bạn phương pháp xây dựng một mặt bằng kiến trúc trong Autocad. Chủ yếu sử dụng các lệnh cơ bản đã hướng dẫn các bạn ở 2 bài học trước, cộng thêm một số lệnh phụ trợ nâng cao để các bạn có thể hoàn thành một bản vẽ chuyên nghiệp. Qua bài học này các bạn sẽ hiểu rõ hơn cách thức hoạt động của các lệnh cơ bản của 2 bài học trước và cụ thể 1 phương pháp áp dụng của lệnh vào bản vẽ.


 

Bài 3 – Phần 2 (Thời lượng 50:41)

Trong phần 2 của bài số 3 sẽ hướng dẫn các bạn cách thức sử dụng DIM để ghi kích thước và TEXT để viết văn bản trong Autocad. Qua bài học này các bạn sẽ nắm vững được đầy đủ một phương pháp xây dựng mặt bằng kiến trúc trong Autocad, hiểu rõ hơn về DIM và TEXT và cách sử dụng LISP
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Chuyên mục Video

Video xem nhiều nhất

KIẾN THỨC CƠ KHÍ CƠ BẢN

TIÊU CHUẨN CƠ KHÍ

KINH NGHIỆM CƠ KHÍ

PHẦN MỀM CƠ KHÍ


Nội dung được sưu tầm và tổng hợp từ Internet - Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến nội dung !!
 

HƯỚNG DẪN TẢI TÀI LIỆU LINK BÁO HỎNG

Có một số tài liệu khi các bạn bấm vào link tải sẽ hiện thông báo lỗi, nhưng thực ra link tải tài liệu vẫn hoạt động tốt. Các bạn tải link này bằng cách copy link và mở bằng new tab (hoặc bấm chuột phải và chọn "Mở liên kết ở cửa sổ mới") là có thể tải được tài liệu. Chúc các bạn thực hiện thành công. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến website.

Mọi thắc mắc hay ý kiến xin gửi vào mục Liên hệ hoặc gửi qua Email: thuvientlck@gmail.com
Hoặc: Fanpage FaceBook